Tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019

Phòng bếp là phòng không thể thiếu trong bất cứ căn nhà hiện đại nào hiện nay, làm thế nào để thiết kế nội thất bên trong cho căn bếp vừa hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được bản sắc truyền thống, đó là một vấn đề mà nhiều gia chủ đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tủ bếp nào cho phù hợp.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd0

Vậy nên chúng tôi đã cho ra sản phẩm tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019  nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, chúng tôi cam đoan sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đúng chất lượng và kỹ thuật sản xuất, sản phẩm tủ bếp vân gỗ của chúng tôi được gia công bởi hai vật liệu chính là nhựa PVC và màng nhựa bọc ngoài màu vân gỗ Acrylic.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd1

Vật liệu nhựa PVC cao cấp dùng làm tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 được làm từ bột nhựa PVC, tên thường gọi trong nước là MiCa, vì làm bằng nhựa nên sản phẩm không bị mối mọt ăn mòn, không bị cong vênh, co gót như các sản phẩm từ gỗ.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd2

Lớp màng bọc bên ngoài của tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 là màng nhựa Acrylic hay Laminate màu vân gỗ có khả năng chống thấm nước, trầy xước và dễ dàng lau chùi vệ sinh nhờ bề mặt bóng gương.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd3

Sản phẩm tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 của chúng tôi rất an toàn đã được kiểm định sản phẩm không chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd4

Tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 của chúng tôi luôn được khách hàng đánh gia rất cao về mặt thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, Tủ nhựa dễ dàng thiết kế và chia bộ cục tạo điểm nhấn để trang trí các khung của, ô sáng và kệ chén bát.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd5

Tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 đầy đủ công năng cho không gian bếp luôn sang trọng,hiện đại. Trước nay tủ bếp thường được làm bằng gỗ hoặc nhôm ở khu vực bếp dễ bị mục hoặc thấm hút nước, thấm hút dầu ăn và bị ăn mòn bởi các hóa phẩm, gia vị ... làm tủ nhựa có tuổi thọ kém, tủ giữ mùi, khó vệ sinh, màu sắc tối, dễ bị mối mọt hoặc gỗ công nghiệp bị ảnh hưởng bởi độc tố của các hóa chất.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd6

không gian tủ bếp nhựa vân gỗ Biên Hòa 2019 đầy đủ công năng theo phong cách Châu Âu. Tủ nhựa làm từ tấm nhựa có độ dày từ 12mm - 15mm - 18mm toàn bộ hệ khung làm bằng nhựa được gia cố cứng chắc và phụ kiện chuẩn kết nối, cánh cửa đóng mở nhẹ nhàng.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd7

Tủ bếp tùy theo các diện tích khác nhau HoDo sẽ cho ra các kiểu dáng thiết kế phù hợp với kiến trúc và không gian khu vực bếp hài hòa với nội thất trong nhà. Bố trí tủ bếp hợp lý và  ngăn chứa và hộc tủ, kệ chén bát hợp lý.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd8

Tủ bếp vân gỗ có thiết kế kiểu dáng chữ G với hai lối ra vào thuận tiện cho di chuyển,có thể thiết kế theo đúng yêu cầu kỹ thuật về diện tích lớn ,vừa hay nhỏ của từng hộ gia đình.

tủ bếp nhựa vân gỗ biên hòa 2019 hd9

Hiện nay HoDo chuyên sản xuất và cung cấp các loại tủ nhựa từ tấm nhựa đặc cao cấp có độ cứng cao làm tủ bếp, tủ kệ trang trí, tủ tường ... đáp ứng được các tiêu chí thẩm mỹ, độ bền, an toàn và thân thiện với con người.

Quy trình thiết kế sản xuất và lắp đặt tủ bếp