Tủ quần áo nhựa Acrylic 2019 không gian sống cho mọi gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nội thất các phòng trong các gia đình hiện nay, công ty nội thất HODO chúng tôi đã cho ra các loại tủ quần áo nhựa Acrylic để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong các gia đình hiện đại ngày nay.

tủ quần áo nhựa acrylic 2019 0

sơ đồ thi công sản xuất và lắp đặt

Một căn nhà hiện đại thì nội thất bên trong vô cùng quan trọng, sử dụng tủ quần áo nhựa Acrylic của chúng tôi sẽ tạo cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại về mặt thẩm mỹ thì luôn được đánh giá cao.

tủ quần áo nhựa acrylic 2019 8

Vật liệu để sản xuất tủ quần áo nhựa Acrylic của chúng tôi đó chính là nhựa PVC và nhựa Acrylic bề mặt, Sau đây là những điểm nổi bật của hai dòng vật liệu này

tủ quần áo nhựa arylic 2019 1

Vật liệu PVC cao cấp để sản xuất ra tủ quần áo nhựa Acrylic là vật liệu làm từ bột PCV có tên đầy đủ là Polyvinyl Clorua được tạo ra sớm nhất trong lịch sử ngành nhựa từ việc tổng hợp nhân tạo vinylClorua khi được phơi dưới ánh nắng mặt trời.

tủ quần áo nhựa arylic 2019 2

Nhựa cao cấp PVC để sản xuất tủ quần áo nhựa Acrylic là nhựa được tổng hợp từ dạng bột với các chất phụ gia chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, .. và được nung đến nhiệt độ khoảng 160 đến 180 độ C.

tủ quần áo nhựa arylic 2019 3

Còn vật liệu Acrylic để tạo cho tủ quần áo nhựa Acrylic có bề mặt đẹp hơn là dạng vật liệu nhựa nhiệt dẻo trong suốt thường được sử dụng ở dạng tấm, có tính bóng và đàn hồi cao, có thể uốn cong linh hoạt với các dạng hình dáng khác nhau.

tủ quần áo nhựa arylic 2019 4

Tủ quần áo nhựa Acrylic được tạo ra từ Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu tác động của nhiệt độ cao cùng khả năng xuyên thấu trọn vẹn. 

tủ quần áo nhựa arylic 2019 5

 

Tủ quần áo nhựa Acrylic 6 cánh mở quay lõi bên trong làm từ nhựa đặc cao cấp PVC chịu lực tốt, không cong vênh, co ngót, là sản phẩm cách điện cách nhiệt tốt.

tủ quần áo nhựa arylic 2019 6

Tủ quần áo nhựa Acrylic 8 cánh mở quay sử dụng màu ghi đen bóng gương phong cách Tây Âu đẳng cấp và sang trọng, thể hiện tính cách mạnh mẽ của gia chủ.

tủ quần áo nhựa arylic 2019 7

Tủ quần áo nhựa Acrylic hai cánh mở trượt phong cách hiện đại sang trọng. giúp ta có thể tiết kiệm diện tích cho không gian phòng nhỏ hẹp và tiết kiệm cả về chi phí giá thành không cao như sản phẩm làm từ gỗ.